A ride with the Mr. Dreamboy in his graduation suit.

04-11-14 ❤ 😉 🙂 😛

 

May mga bagay na sinuswerte ka lang talaga at ang tanging magagawa mo lang ay ang lasapin ang sarap ng pagkakataong naibigay saiyo sa mga panahong yun. 🙂 One superb afternoon, naramdaman ko yun.. eto yun eh. . . 

 

Naghihintay ako ng masasakyang “rela” at sa dinami-dami ba namang umaandar na mga mahiwagang rela na mga ito’y wla ni isa ang gustong magpasakay,

 

UGRRR! ARggggdFT!!! hello? pasahero ako? Maganda na nga? magbabayad pa.. ^_^ whahahahah! Hehehe tsarot! 

 

After 1234566 years, may blue rela ang nakapansin sa aking matinding pangangangailangan.. Bwahahahahhah! At infairness, pinasakay na nga ako ng mama. . . 

 

heto na’t pasakay na ang prinsesa nang…..

ting!

Ting!

brbs!

ngeeeeeeng………..

 

 

 

 

O.o ang ganda ng view! Hindi dulot ng pag-andar nito at ang scenic view ng polluted Valencia City, but sa lalaking ubod ng gwapo na naka-upo sa kabilang corner ng rela, Ettttttttt!!!! 🙂 ang sheerep!

 

Matangkad

 

Gwapo

Gwapo

Gwapo 

Gwap………… Hehehehheh Sobra! (paulit2 kasi unli ako ngayon)

 

Attractive

 

Moreno mashadow ^_^

 

Hunk

 

May Dimples

 

Marunong magsmile at perfect yung teeth

 

 

at syempre dahil mashadow akung observant at kitang-kita naman. KAKAGRADUATE LANG, nka-toga kasi sya, maraming garlands na blue ang sout nya at dala-dala pa niya ang kanyang diploma TING! at ang pinakaunang lumabas sa bibig ko pagpasok ko sa loob ng mashwerteng rela na itu ayyyy…

 

“Uiii, congrats” sabay, smile at tiningnan ko syang tiningnan ako at nag smile din ang mokong at sabi “thank you”..

 

^____^

 

 

ayiiiieee! Lord, M.U na ba itu? hehehhehe joke lang! Impossible naman.. haiiist, landi ko!

 

I looked away of course after congratulating him, sabihin palang nitung easy to get ako.. Uwaahahahhah! Hindi naman masahdow.. T.T pro talagang-talagang magpapakaladkad ako sa kanya kung gusto rin niya ako..

 

“GWAPO NYA TEH!! MAGPAPAKA-ChOOSY PA ba ako? 😛 Grasya !”—- I told myself.

 

Sa tulong ng mirror ng rela, napapa-smirk akong tiningnan sya at dahil nga nag-take advantage din syang tingnan ako secretly.. ayiiiiii, nakita ko sya sa salamin na tiningnan ako at dahil  gusto pa nyang makita talaga ako bigla nyang nakalimutang matangkad sya at bigla syang napakug sa ceiling ng puchung relaness ni kuya, 

*smirk* Hmmmm tingnan mo na, clumsy sya dahil sakeeen *^_____^*

ang ganda ko naman!

At dahil hi-tech ang rela, tumogtug sa ere ang kantang “Jeepney” ni yeng

 

Sumakay ako sa jeepney

Ikaw ang nakatabi

di makapaniwala

Parang may hiwagang nadama, tumama sa’yo 

ang aking mga mata……..

 

Bigla syang namula

at bigla akong mainlab! Hwahahah! joke lang 😛 namula ren akuu.. 😀 Nyahahahhahahh! 

 

At sa mga oras na yun, tanging ang reflection niya sa mirror ang naalala kong kasiyahan ko sa mga sandaling yun.. mahal ko na yata ang taong ito at bigla-bigla akong naniwala sa kasabihang, LOVE AT FIRST SIGHT,, eyiiiii kahit na ano pa yan basta eh, sanay hindi na magtapos ito…..

 

Ngunit, natapos talaga eh, at bigla nyang pinahintu si manong driver,, “Dreee lang…”

 

😥

 

:/

 

😦

 

“Uii’ una nko ha? “, namula ako nang sinabi nya yun, akalain mong kahit na hindi kami magkakilala, nagpaalam shaaa. Hmmm at sinabi ko nalang na “Wag mo akong iwan” in my mind pro iba ang sa bibig.. “CEEGEE..”

 

At sa mga sandaling yun, sya lang ang inisip-isip ko, hangang makarating din ako sa palasyo namin,

Ehhhhhht.. ❤ ❤ ❤ XOXOX masayang-masaya akong lumabas sa mahiwangang rela na syang tumulong saakin na lumandi kahit sa panandaliang sandali. Bwhahahahh! Swerte ko talaga!

 

At kahit hindi ko siya nakilala, okay lang, masyado naman akong ambishosha kung aalamin ko pa hindi bah? MAGHIHINTAY nalang ako ulit sa moment na maibalik yun at kung mangyayari yun, sisguraduhin kong alam ko na ang pangalan at magkakilala na kami, mag-uusap na at syempre maaply ko na ang mga estratehiyang maari kong gawin upang landian shaaaa.. hehhehehhehehhe yun lang.. 

 

__ DPJR

 

 

Leave a Reply

