PAG AKO NAG MAJOR IN PAGMAMAHAL version 2.0

  • Hindi ko sya tatantanan. Walang araw na hindi ko siya iibigin.
  • Walang kahit na sino ang magiging karibal niya. Lock na puso ko eh, kaya invalid na ang iba maliban sa kanya.
  • Lahat ng kantang alam ko ay dedicated sa kanya, kahit na “leron-leron sinta” o “bahay-kubo”pa ai patungkol at ikokonect ko itung lahat para sabihin sa kanyang iba akong mabaliw…. Este magmahal.
  • To da max akong magiging caring at concern sa lahat ng bagay na gagawin nya, ni paghawak sa hawakan ng ref ay pagsasabihan ko siyang mag-iingat. Special siya eh!
  •  Wala akong paki-alam sa mga irereto saakin, na-reto at torete na kaya ang puso at isipan ko kanya.
  • Hindi ako mauubusan ng endearment at wlang araw na hindi niya mababasa o maririnig ang katagang, “I LOVE YOU”,” I LOVE YOU VERY MUCH!” , “I LOVE YOU MORE THAN YOU’LL EVER KNOW”
  • Mabubusog siya sa pagmamahal at pag aapreciate sa lahat ng gagawin niya. Kahit na anino ay iibigin at dadamhin kong mahal na mahal ko ang lahat sa kung ano at sino siya.
  • Wala akong paki-alam sa mga naging past niya ako ang present at pag-iigihan kong ako na rin ang FUTURE niya.
  • Kahit na busy ako ay ipararamdam ko sa kanyang mahalagang-mahalaga siya sa buhay at araw ko.
  • Palagi kong ipararamdam sa kanya na isa siyang regaling ibinigay ng Maykapal at dahil galling siya sa Kanya, hinding-hindi ko siya lolokohin.
  • Magiging masaya ang bawat segundo sa mga pagkakataong magkasama kami. Hindi ko siya pagseselosin.
  • Magiging masaklap ang kahahatnan ng taong magtatangkang agawin siya saken. Babalatan at susunugin ko ang buhay at kaluluwa niya!

 

Leave a Reply

