8 Major Major Pagbabago sa aking Huling Taon sa Kolehiyo :D

 

  • #Slowdown– Fourth year na nga dbuh? Kailangan ko nang islowdown ang mga bagay na nakasasama pra sa akin, gaya ng boys, text, masyadong pagchachat at kumain ng marami kahit hindi naman kailangn. Pero gaya ng sabi ko, SLOW DOWN lamang.

 

  • #StudyEvenHarder– Walang masamang imaintain ang grades, kaya naman kailangan ko na talagang seryosohing masyado ang pag-aaral dahil ito ang TAMA. 😀

 

  • #EnoughSleep– Hindi ko siya masyadong magagawa dahil talagang isa akong tao na gising sa buong gabi. RUUUUtZzzz pero gagawin ko dahil baka hindi na naman tumalab ang growth enhancer na iinumin ko. Ang mahal pa naman nun.

 

  • #Exercise– Upang ma-achieve ang flat belly at 24 inches na waistline, ma-eexercise na talaga ako.

 

  • #AllOutinSchool– This past 3 years of my college venture ay masyado akong aloof at inactive, since it’s my last year na talaga at hinding-hindi na ito mapipigilan, I’ll really be the student of the school na kung saan ay dadalu at aatend ako ng mga activities and affairs. Ang saya daw kaya, tulog kasi ako ng tulog!

 

  • #MostParticipativeinClass– Iwill give not just my opinions and views in the class, kailangan ko nang ipakita na may angkin din akong talino pagdating sa knowledge, understanding, application, analyzation, synthesis and evaluation sa class naming.Bonggang-bonggang pagsusunog na itu ng kilay beybee!

 

  • #LATEREDUCTION– alam mo yung feeling na mas nagugulat ang mga kaklase mo sa mga paminsan-minsang araw na maaga ka? Hahahah Late comer ko talaga! Kaya naman, pag-iigihan kong wag ng ma-late. Waaaaah! Kakayanin.

 

  • #TimeManagement– Dahil magiging busy na ako sa lahat ng bagay, mayroon akong time manaagment na dapat sundin strictly upang magawa ko lahat ng mga bagat na ‘tu.

 

#DPJRImageImage

Leave a Reply

