Naiinlab talaga ako sa kanya.

Image

  • Kahit masyado siyang weird – masherep naman kasi siya at ang gwapo pa.
  • Malayong-malayo kami sa isat-isa –pero feeling k ang lapit-lapit lang pag ka-chat ko siya.
  • Sweet kasi siya kahit na Virgo siya – ang sarap basahin ang una niya I love you at may kakaiba siyang paraan pra sabihin yun, Agggrd!
  • Seloso siya – type ko tlga ang seloso, gustong-gusto kong maramdaman na nagagalit siya kapag may ibang naglalandi saking iba. Ang haba ng hair ko!
  • Matangkad na matangkad – Tangkad niya kaya! Turn on yun!
  • Simple – hindi man ako masyadong na tuturn on sa mga lalaking simple, elegante naman siyang tingnan at dahil dun kakaiba siya.
  • Namimiss niya daw ako – eeeeiit ako rin sa kanya.
  • Alam niya kung ano ang mga nararamdaman ko – kahit na hindi ko sabihin, agad-agad siyang tatanung bakit ako matamlay, galiiing!

Source: Inday Darling

Leave a Reply

