WAG KANG MAGMADALI

“Yesterday is a history. Tomorrow is a mystery. Today is a gift, that’s why it’s called present”

TO WHOM IT MAY CONCERN

Naisip mo bang naiisip ko rin ang mga pinagsasabi mo? Alam mo bang kahit GUSTONG-GUSTO kita, hinihintay ko rin namang mawala ang feelings na’to kasi alam ko namang hindi magsusurvive?

The time you said NO was clear enough that I wouldn’t allow myself to like you even more, but please lang naman, wag tayong magmadali, gift ka pa eh, alam ko yun, cooperate ka din kasi, iniisip mo kasing makakasama ako sayo and you feel that ikaw ang magiging rason na magiging unsuccessful ako. hindi na tayo aabut dyan, kaya nga langwag mo kong madaliin please. Hindi ko pa type iwasan at i-UNLIKE ka eh..

Salamat

❤ #dpjr

Leave a Reply

