Sa kaibuturan ng nararamdaman ko ngayon

       Sa tingin ko, patuloy kong pinaglalaruan ang sarili ko sa mga bagay-bagay na bawal kong pinag-gagawa, ano na nga ba ang status ko bilang ako? Sa tingin ko, nasasaktan ang old self ko sa bago kong ako dahil ang stubborn2 ko na at hindi ko na inaatupag ang mga primary priorities ko sa buhay. ANO BA DARLING? 

      Hindi parin ako masaya, hindi ko ikinaliligaya ang mga bagay na gusto kong instant na gawin, masakit sa puso at isipan ko na nagagwa ko ang mga ito ng walang takot, I suck. 😦

Leave a Reply

