heto na naman. . .

“She pretends to love you, because she knows you’ll fall for it. And you did.”

After reading it, I reflected on the feelings that I have for someone right now, I am using him for the reason of seeing that he likes me too? L

Hindi ko alam ang sagot pero parang nakaramdam ako ng guilt kasi PARANG GINAGAWA koi to sa kanya. Uestion mark ang nararamdaman ko tuwing iniisip ko kung ano nga ba ang purpose ko for liking him. But I swear, I really like him at this point at hindi ko maikakailang I’m playing way too safe in order to be safe as well on hurting anyone, kahit na ako nalang ang masaktan wag lang siya, kasi alam kong he struggled enough to be hurt.

Ano kaya kung dumating kami sa point na sabihin ko ang instance na ito sa kanya, sigurado akong madidisappoint siya and I hate the feeling of seeing him frustrated, I could really feel his efforts on playing safe too para hindi siya mahulog saakin. But here I am again, trying to make him fall deeply for me.

. . .Tapus ang ending lang pala ay walang mangyayari 😥

Ume-MU na po ako.. as usual
Ume-MU naman po ako.. as usual.. 😦

 

 

 

 

Leave a Reply

