Lord,

Patawad kasi may nasasaktan na naman po ako, alam ko pong mabait siyang tao, malapit siya sa iyo, hindi na po siguro ako magbabago, bakit po ba ang bulok ko?Hhindi ko po naiisip ng matino na maaaring blessing niyo siya saakin. Maari po bang ikaw nalang po ang mag-explain sa kanya na ang bad ko po at dahil dyan, hindi niya ako pweding mahalin. Sorry po talaga. Hindi pa po siguro ngayon ang panahon para magbago ako. 😦 


I feel sorry for myself because of what I did, but i must do it, habang maaga pa at katiting pa lang ang naiinvest niyang feelings kung mayroon man. I don’t know what’s with me but i’m pretty sure that it would be better to stay away from any temptations para naman wala na akong nasasaktan. Ako na ang masama, alam na alam ko yun. 😦

LORD, PATAWAD TALAGA. 😦

Leave a Reply

