Kahit na INIWAN mo ako

  • Naalala ko parin ang lahat – Hindi ko maitatangging hindi ko pa nalilimutan ang ni isang moment natin noon, pakshet nga ee, ewan bakit in full detail ko parin ang mga yun sa isip ko.
  • Wala paring nagbago – yung feelings ko noon at ngayon, in tact parin. Bakit kaya nuh? ang lakas lang ng tama, mas masahul pa sa Tanduay 50. ANO BA KASI NALUNOK KO NUNG NAGING TAO Ha? HA? HA?
  • Hinihintay parin kitang bumalik – kahit ano pang gawin ko pag-dedeny, I still end up dreaming of something about us being fixed and happy in the end 😦
  • Umaasa parin ako – Na babalik ka, I don’t wanna be with anyone. ikaw lang kasi nagpatibuk ng puso ko at hanggang ngayon ikaw parin talaga yung best 
  • MISS PARIN KITA
  • MAHAL PARIN KITA
  • Ikaw parin kasi ee 😥

Naisip mo sanang sobra akong nasaktan nung iniwan mo ‘ko, sana lang, dumating yung pagkakataon na maisip mong okay tayo noon, masaya ako pero narealize ko, masaya ka ba noon? HINDI at kitang-kita ko ang ebidensya nun. 😦

Kunin ka nalang sana ni Lord.. AYAW MO NA SAKIN EE.. NAKAKAINIS!!!

Leave a Reply

