It won’t be long

Sa bawat araw na ibinibigay na pagkakataon ng Panginoon, narealize kong these days pala, palagi na lang akong nagrereklamo. Palagi ko nalang kinakawawa ang sarili ko sa mga bagay-bagay na normal naman talagang nangyayari sa ating mga buhay.

Kaya naman today, gusto kong ilihis ang paniniwala kong pinapabayaan at pinaparusahan ako ng Panginoon, alam ko namang hindi. May kabuluhan ang lahat ng mga ito, all I have to do is to ACCEPT it. Kinaya nga ng iba, ako pa kaya?

Siguro, I messed up today but someday these things will be worth it kasi nga sabi ng bestfriend ko, darating ang panahon na marerealize ko na kapag nasasaktan ka mas malapit ka kay Lord, ang sarap lang umiyak, pero kinakaya ko talga. This will end, yan yong totoong mangyayari so nilalasap ko with all my heart ang lahat kasi alam kong kung may ending ang happiness, may ending rin ang frustrations, hate and bitterness.

Hopefully. . .

Leave a Reply

